Friday, March 04, 2005

A visit to the dentist... Ugh!

This morning at 10 o'clock I had an appointment with my dentist. It was time to pull one of my wisdom teeth out. Ugh! I wasn't too happy about that, but it had to be done sooner or later and I think sooner is better. So this was me this morning:

Luckily it went better than in the picture! The tooth was easy to get to. He just had to cut, pull it out and then sew a little.

The one thing I hate more than having teeth pulled out is the drill! Well, maybe because of the sound cause I have never experienced it, haha! And I never want to!

Oh well, that's my story! Have a great weekend!

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Mér finnst persónulega sprautan hræðilegust.

11:32 PM  
Blogger Ragna said...

Deyfisprautan þá?
Það versta er nú samt þegar tannlæknirinn borar og hefur ekki deyft nógu mikið, úff
eða þegar þeir setja svona gúmmídúk og klemmu og maður er með hann svo lengi að kjálkinn verður aumur og maður er alveg heillengi að jafna sig á eftir - getur ekki bitið almennilega saman tönnunum

Annars þegar ég var lítil þá fannst mér munnskolið sem við vorum látin taka í skólanum það versta - mér fannst svona gubbubragð af því og ég gat bara ekki neytt það upp í mig - þess vegna þóttist ég alltaf taka það var með hreyfingar eins og ég væri að skola munninn og allt sko ssssssssss - slæmar minningar :)

11:46 PM  
Blogger Katrín said...

Vá, það er bara nánast stofnaður spjallþráður hér! Gaman!

Talandi um slæmar minningar... Það versta sem ég hef lent í var þegar ég fékk sýkingu í tannholdið þegar ég var um 10 ára og þurfti að láta draga vígtennurnar út af því. Deyfingin virkaði ekki almennilega og ég öskraði og æpti af sársauka :(

12:09 AM  

Post a Comment

<< Home